Sửa chữa mua bán laptop cũ giá rẻ tại Thuận An Bình Dương

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Vi Tính Bích Chi - đơn vị sửa chữa mua bán laptop cũ giá rẻ chính hãng tại Thuận An, Bình Dương

Laptop là một thiết bị công nghệ rất cần thiết đối với nhiều đối tượng trong đời sống hiện nay, có thể kể đến như là sinh viên cần máy tính, laptop để nghiên cứu, làm đồ án hoặc nhân viên văn phòng cần laptop để hỗ trợ công việc… Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc máy laptop mới tinh, giá thành vài chục triệu, nhất là đối với những cá nhân có hoàn cảnh không được khá giả. Thấu hiểu được điều đó nên Vi tính Bichi đã có mặt để hỗ trợ bạn bằng việc cung cấp dịch vụ mua bán laptop cũ giá rẻ, chính hãng cũng như các dịch vụ sửa chữa máy tính đầy chuyên nghiệp và hiệu quả. 

 

mua bán laptop cũ

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên sửa chữa và mua bán laptop cũ giá rẻ chính hãng tại Bình Dương?

 

Vi tính Bichi - Điểm sửa chữa, mua bán laptop cũ chính hãng tại Thuận An, Bình Dương

Tại khu vực Thuận An, tỉnh Bình Dương, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên sửa chữa máy tính, laptop chuyên nghiệp hoặc một nơi mua bán laptop cũ giá rẻ, hàng chính hãng thì đừng ngần ngại đến ngay cửa hiệu Vi tính Bichi. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa và mua bán các dòng laptop xách tay, Bichi đã trở thành một nơi uy tín để khách hàng tìm đến hiện nay tại Bình Dương. 

 

Máy tính của bạn sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn cũng không tránh khỏi những hư hỏng, lỗi trục trặc ổ cứng hay các linh kiện bị xuống cấp khiến máy hoạt động không trơn tru như xưa nữa. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần mang laptop đến ngay cửa hiệu Vi tính Bichi, kỹ thuật viên tại đây sẽ tiến hành test máy, kiểm tra lỗi và tìm cách khắc phục nhanh nhất cho bạn. Thời gian sửa chữa có thể còn phụ thuộc vào mức độ hư hỏng mà máy bạn gặp phải, nhưng trên hết, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp khách hàng sửa chữa laptop hoạt động mượt mà như ban đầu. 

 

 

mua bán laptop cũ

Đội ngũ nhân viên sửa chữa laptop đầy kinh nghiệm 

 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm máy tính mới 100%, chúng tôi còn kiêm luôn cả dịch vụ bảo hành, sửa chữa laptop, thay mới linh kiện, phần cứng có liên quan cũng như việc mua bán laptop cũ, hàng đã qua sử dụng với mức giá rẻ vô cùng. Nếu bạn không đủ điều kiện để sắm một chiếc máy tính mới tinh tại các cửa hàng lớn, thì có thể tham khảo vô tư các sản phẩm máy tính, laptop cũ tại cửa hàng chúng tôi. Tuy nói là máy cũ, nhưng mỗi sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra lỗi và khắc phục lại gần như máy mới. Vì thế nếu bạn mua máy phục vụ học tập hay làm việc văn phòng thì vẫn rất ổn áp nhé!

 

 

mua bán laptop cũ

 

 

Tại sao nói Vi tính Bichi là đơn vị sửa chữa, mua bán laptop cũ uy tín tại  Bình Dương?

Trên thị trường hiện nay không thiếu những cửa hàng, đơn vị cung cấp máy tính, laptop cá nhân cũ nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng. Vi tính Bichi là một trong những đơn vị mua bán máy tính để bàn, laptop cũ mới uy tín tại Bình Dương. Sở dĩ mà cửa hàng được nhiều người tại Bình Dương ủng hộ là nhờ vào những ưu điểm sau đây:

 

Cung cấp máy chất lượng, đa dạng về thương hiệu

Đến với Vi tính Bichi, các bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về các loại máy tính để bàn, laptop phục vụ đa dạng các mục đích chơi game, mua laptop cũ, thay linh kiện cho máy tính cũ, mới... Chúng tôi bán nhiều loại laptop với mức giá khác nhau, tùy vào thương hiệu và tình trạng của máy. Hơn nữa, các sản phẩm tại cửa hàng không chỉ của một thương hiệu mà thuộc nhiều hãng sản xuất khác nhau như Dell, HP, Asus, Toshiba, Lenovo…

 

 

mua bán laptop cũ

 

 

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Cửa hàng vi tính Bichi may mắn có được đội ngũ bán hàng có kiến thức đầy đủ về các loại laptop xách tay, cũng như am hiểu về nhu cầu của thị trường nên luôn mang đến sự tư vấn cụ thể, rõ ràng và chi tiết nhất cho khách hàng. Hơn nữa, với thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi đến đây mua máy tính, laptop.

 

Giá thành sản phẩm phải chăng, bán đúng giá

Giá thành sản phẩm luôn là một tiêu chí quan trọng để khách hàng có thể tin tưởng, lựa chọn đơn vị để mua máy tính. Chúng tôi nói không với việc nâng cao giá bán sản phẩm vượt xa với chất lượng thực sự của nó. Việc định giá sản phẩm máy tính cũ đều dựa trên tình trạng hoạt động, cấu hình cụ thể của từng dòng máy, nên khách hoàn toàn có thể yên tâm. 

 

Chế độ bảo hành laptop tốt

Với các sản phẩm mới thì đơn vị luôn bảo hành đúng với chế độ của nhà sản xuất. Còn với máy cũ thì đơn vị cũng có chế độ bảo hành riêng, tùy thuộc vào tình trạng hoạt động, cấu hình và chất lượng của từng dòng máy. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp những chính sách đổi mới sản phẩm 100% nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất trong khuôn khổ thời gian bảo hành. 

 

mua bán laptop cũ

Sửa chữa, mua bán máy tính cũ đến ngay cửa hàng Vi tính Bichi

 

Vừa rồi là những thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và mua bán laptop cũ chính hãng Vi tính Bichi tại Bình Dương. Quý khách có nhu cầu bảo trì, sửa chữa hay mua sắm máy tính xin vui lòng liên hệ về: 

 

CÔNG TY TNHH TM-DV TIN HỌC BICHI

Địa chỉ CN1: 47 ĐT 745, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. 

Địa chỉ CN2: 60 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0988 243 341 - 0977 191 895 

Email: vitinhbichi@gmail.com 

Website: vitinhbichi.com

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký