Top 5 tựa game bán chạy nhất tháng 8/2022 trên Steam

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Top 5 tựa game bán chạy nhất tháng 8/2022 trên Steam

1. Titanfall 2

Đầu tiên phải kể đến Titanfall 2, và giống với phiên bản trước Titanfall 2 có tiết tấu nhanh và dồn dập, cùng kết hợp với những pha “đu tường” wall-running và thể loại FPS tạo cho game thủ cảm giác phấn khích. Ngoài ra, bạn còn được điều khiển những con robot (Titan) với hoả lực khủng, sẽ biến trận đấu trở thành chiến trường ác liệt. Mục chơi mạng (multiplayer) cũng cải thiện hơn so với phần 1, có nhiều chủng loại robot và nhân vật (pilot) cũng có nhiều vũ khí cùng kỹ năng hơn dành để đối phó với những robot khổng lồ.

Không chỉ có vậy, Titanfall 2 còn bổ sung thêm mục chơi chiến dịch (campaign) – mà các game thủ đã mong chờ từ rất lâu do trong phần 1 không có – và Respawn lần này vượt lên trên cả mong đợi của fan hâm mộ. Khi vào vai Jack Cooper, cùng với con Titan BT-7274 bạn sẽ vào sâu trong lòng địch để tìm hiểu về vũ khí bí mật mà bọn chúng đang phát triển. Với sự hoàn thiện cùng đồ hoạ khủng, tựa game đã được xếp hạng đầu trên bảng xếp hạng bán chạy tháng 8/2022 cảu Steam.

2.Sekiro: Shadows Die Twice 

Sekiro: Shadows Die Twice đứng top 2 với cách lấy bối cảnh thế kỷ 16 ở Nhật, trong thời đại Sengoku (thời Chiến Quốc). Người chơi sẽ vào vai nhẫn giả (shinobi) Sekiro, từng mất đi cánh tay trái và bị bỏ mặc cho đến chết trong một trận chiến với Ashina Genichiro – lãnh chúa tộc Ashina. Đồng thời hắn ta cũng “tiện tay” bắt cóc luôn ấu chúa của anh. Sau lần đó thì anh chàng Sekiro may mắn sống sót và có được cánh tay cơ khí “xịn” hơn để thế cho cái đã mất. Anh lên đường để tính sổ với tên Genichiro, để mang ấu chúa đáng yêu siêu cấp vô địch vũ trụ về và cũng là để đòi lấy một câu trả lời cho cánh tay đã mất.

Trong game này, mọi thứ đều được hoàn thiện đến độ hoàn hảo và khó có thể chê trách được. Cốt truyện ấn tượng, sâu sắc và cực chất lượng. Game play cực cuốn đúng chất FromSoftware, tiết tấu nhanh hơn đáng kể so với Souls series và chắc chắn là mờ ê mê hơn rất nhiều. Cơ chế đỡ đòn, kết liễu sẽ làm cho bạn không thất vọng, đây cũng là một trong những điểm làm cho tựa game trở nên khác biệt. Độ khó thì chắc chắn không phải bàn nữa, game của “thánh hành” Miyazaki ai đã từng chơi sẽ biết rõ. Đồ họa tuy không quá “bung lụa” nhưng vẫn đủ để thổi hồn vào nhân vật, và từng khung cảnh đẹp mê hồn. Game cũng được tối ưu hóa tốt, máy không cần quá mạnh vẫn max setting tốt. Và với những điểm sáng như thế thì tựa game này đã leo lên đứng trong top bảng xếp hạng game Steam bán chạy tháng 8/2022.

3.Dead by Daylight

Đây là tựa game đã ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn on top, bởi thể loại kinh dị sinh tồn nhưng gameplay lại rất hài hước để chơi cùng bạn bè. Dead by Daylight là một tựa game bạn có thể lựa chọn làm nạn nhân hoặc kẻ sát nhân.

Ngoài ra khi đóng vai người thường, bạn sẽ cùng đồng độ của mình tìm cách để trốn thoát hoặc tiêu diệt kẻ sát nhân. Với kẻ sát nhân bạn cũng phải dùng những kỹ năng của riêng mình để săn lùng con mồi. Bấy nhiêu đó cũng đủ xứng đáng đứng top bán chạy tháng 8/2022 trên Steam rồi đúng không nào?

Tin minh đi, con game này thật sự xứng đáng đứng top bán chạy tháng 8/2022 trên Steam đấy.

4.Grand Theft Auto V 

Đã gần 10 năm phát hành nhưng Grand Theft Auto V chưa bao giờ hết “hot”, vẫn thu hút tầm 100.000 game thủ mỗi ngày cùng tham gia phá đảo thế giới ảo trên Steam vào đầu năm 2022. Game lấy bối cảnh tại bang San Andreas được lấy cảm hứng từ phía nam bang California, cho phép người chơi khám phá thành phố trù phú Los Santos và vùng ngoại ô.

Có thể nói GTA V là một trong số ít tựa game thế giới mở trên PC cho phép bạn lái xe tự do băng qua những con phố trên toàn bản đồ, được chơi trong những câu lạc bộ dành cho người lớn, phi máy bay lên cao rồi nhảy tự do xuống dưới, bơi ngoài biển và săn cá mập bằng dao, cướp ngân hàng, chạy trốn cảnh sát hoặc thậm chí gây hỗn loạn cấp độ khủng bố toàn thành phố để thách thức tội danh 5 sao.

Ngoài ra, GTA V còn sở hữu cốt truyện dễ gây nghiện khi mang đến một cảm giác cực kỳ mới lạ nhờ tính năng cho phép chuyển đổi qua lại giữa 3 nhân vật chính với 3 tính cách khác nhau. Nói chung, nhắc đến huyền thoại Grand Theft Auto thì kiểu gì cũng phải đề cập đến phần 5, cũng chính vì điều này nên GTA V vẫn trụ trong top game bán chạy tháng 8/2022 trên Steam.

5.Destroy All Humans! 2 – Reprobed 

Destroy All Humans! 2 là một tựa game hành động phiêu lưu lấy bối cảnh vào năm 1969, tức là 10 năm sau phần game gốc. Có thể nói đây được xem là phiên bản remake của tựa game gốc, giống với phiên bản Destroy All Humans! từng phát hành vào năm 2020 do Black Forest Games thực hiện.

Cốt truyện của game diễn ra sau 10 năm, nhân vật chính Crypto của chúng ta thực chất là clone “đặc biệt” của phiên bản Cryptosporidium-137, vốn đang nhận trách nhiệm là tổng thống Hoa Kỳ thì phát hiện phi thuyền mẹ Furon bị bắn hủy một cách kỳ lạ. Thế là bản sao của anh ấy là Cryptosporidium-138 (viết tắt là Crypto), được tạo ra từ DNA Furon tinh khiết hơn, hiện đang thế chỗ và tiếp tục đảm nhiệm cương vị Tổng thống Hoa Kỳ.

Vì mang từ “Destroy” có nghĩa là phá hủy, nên công việc chính của người chơi là tàn phá càng nhiều càng tốt. Và để làm được điều đấy, Destroy All Humans! 2 – Reprobed mang tới cho người chơi hàng loạt các vũ khí cực xịn hỗ trợ từ dưới đất lên trên không trung. Một số vũ khí có thể kể đến như khẩu súng bắn điện với khả năng bắn lan các NPC cận kề, khẩu Dislocator có thể bắn đẩy mọi thứ, thậm chí cả khẩu Meteor Strike để kêu gọi các thiên thạch rơi xuống và hủy diệt mọi thứ trong bán kính 3 mét. Do sự đa dạng và vui nhộn mà Destroy All Humans! 2 – Reprobed mang lại, thật không khó để game lọt vào top game bán chạy tháng 8/2022 trên Steam.

 

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký