Top 5 bàn phím cơ xinh xắn dành cho bạn gái

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Top 5 bàn phím cơ xinh xắn dành cho bạn gái

 Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dạng bàn phím với từng kích thước khác nhau. Ngoài ra bàn phím ngày càng được chú trọng nhiều hơn về mảng thiết kế để phù hợp với sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng, bao gồm: tính chất công việc, sở thích và cả giới tính nữa. Vậy nên để tìm một chiếc bàn phím mang đậm tính nữ bây giờ không còn là vấn đề khó khăn khi mà nhu cầu sử dụng máy tính của nữ giới ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại ngày nay.

Nếu bạn là người làm việc văn phòng, bạn có thể chọn bàn phím full size. Còn nếu phải thường xuyên di chuyển nhiều địa điểm khác nhau, bạn có thể chọn các kích thước nhỏ hơn là tenkeyless và compact. 

Về màu sắc, nữ giới thường có xu hướng thích những màu rực rỡ như hồng, xanh pastel. Những chiếc bàn phím cơ có màu pastel cũng rất được ưa chuộng vì sự đẹp đẽ của nó. Bên cạnh đó, phần led của bàn phím cũng rất quan trọng, nó chiếm phần lớn sự thẩm mỹ của một chiếc bàn phím cơ.

Tiêu chí switch là một trong những phần quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng bàn phím cơ. Mỗi loại switch sẽ có độ nhạy và độ ồn khác nhau. Phần switch tốt sẽ giúp bạn giảm áp lực cho tay khi gõ phím trong thời gian dài. Vì vậy, hãy cùng mình tìm hiểu về những mẫu bàn phím cực được phái nữ ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Bàn phím cơ DareU EK87 Blue D Switch (Trắng – Hồng)

Chiếc bàn phím cơ đầu tiên trong danh sách dành cho phái nữ chính là bàn phím cơ DareU, với màu trắng hồng vô cùng nổi bật và nữ tính. Bàn phím cơ này nổi bật với vẻ ngoài đạt đến mức hoàn hảo về mặt thẩm mỹ khi sử dụng tone trắng hồng dịu mắt kết hợp cùng dàn led sinh động. Các phím ấn Blue D switch Blue cho hiệu năng tốt, độ bền cao. Cảm giác khi ấn mang đến độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. 

2. Bàn phím cơ không dây Newmen GM610 Red Axis (Trắng)

Bàn phím cơ thứ hai trong danh sách là bàn phím cơ không dây Newmen GM610 Red Axis. Đến từ thương hiệu NEWMEN, đây là chiếc bàn phím cơ không dây cao cấp. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và sang trọng cùng nhiều tính năng mới lạ. Với sự  nhỏ gọn, tinh tế đi kèm với tông màu trắng sang trọng nó mang lại cho người dùng sự tiện lợi. Bạn có thể mang đi khắp nơi để làm việc, soạn thảo văn thảo ở bất cứ nơi đâu mà không lo nặng nề, chiếm diện tích. Keycap của GM610 Red Axis được làm từ chất liệu PBT mang đến độ bóng tốt cho sản phẩm, chống vết bẩn và đặc biệt chúng vô cùng bền bỉ không bị xuống cấp theo thời gian sử dụng. Ngoài ra bàn phím còn được tặng kèm bộ key cap để bạn có thể thay đổi theo ý thích.

3. Bàn phím cơ AKKO MG108 Doll of Princess (Akko Switch V3 – Cream Blue)

AKKO MonsGeek MG108 Doll of Princess là dòng bàn phím cơ hứa hẹn sẽ khiến mọi cô gái đều đổ gục bởi sự xinh đẹp của nó. Bằng cách phối màu độc đáo và vô cùng ấn tượng, Nếu bạn là cô gái thích màu xanh thì chiếc bàn phím cơ này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự kết hợp giữa xanh Jewel và trắng.  Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế của bàn phím sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Ngoài ra bạn sẽ dễ bị thu hút bởi dàn led nền RGB nổi bật. 

Sở hữu thiết kế Fullsize, bàn phím AKKO MonsGeek MG108 Doll of Princess được tích hợp bộ Switch độc quyền Akko switch v3 sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực phê khi nhấn, độ đàn hồi và độ nhạy cực tốt. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tùy chọn dòng switch theo sở thích cá nhân với các phiên bản (Cream Blue / Cream Yellow) phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra chiếc bàn phím này cũng cực kì tiện ích khi có thể cất gọn trong balo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Các cổng kết nối được hỗ trợ thông qua cáp Type-C to Type-A có thể tháo rời. Nhờ đặc điểm này, người dùng có thể kết nối và sử dụng bàn phím cơ trên những dòng máy tính chạy hệ điều hành Windows / MacOS / Linux.

4. Bàn phím cơ Dareu EK810 Queen Pink Red Switch

 

Gây ấn tượng với người dùng bởi màu sắc bắt mắt, bàn phím cơ Dareu EK810 Queen Pink Red Switch sẽ chinh phục mọi trái tim của những người yêu thích màu hồng. Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, Dareu là một trong những dòng bàn phím cơ giá rẻ so với những đối thủ ở cùng phân khúc. Phong cách phối màu đậm chất “nàng thơ” dựa trên bảng màu hồng cực kì đáng yêu. Sự lựa chọn bàn phím cơ Dareu EK810 Queen Pink Red Switch sẽ chiếm trọn tình cảm của những ai yêu thích sự dịu dàng của tone màu pastel này.

Bàn phím được thiết kế với kích thước full size. Vỏ phím được làm từ nhựa, kèm lớp kim loại lấp lánh vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Nhà sản xuất cũng đưa ra cam kết chúng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Dareu EK810 Queen Pink Red Switch còn làm tốt nhiệm vụ mang lại cho bạn cảm giác gõ nhẹ nhàng phù hợp với những bạn cần kỹ năng đánh máy nhanh hoặc làm việc văn phòng. 

 

5. Bàn phím cơ không dây Logitech POP Keys (920-010577) (Vàng – đen)

Với những bạn nữ không quá ưa thích màu hồng thì Bàn phím cơ không dây Logitech POP Keys (920-010577) (Vàng – đen) chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đây là kiểu bàn phím cơ học không dây với màu sắc vàng – đen bắt mắt cùng nhiều công nghệ hỗ trợ quá trình sử dụng.

Bàn phím cơ không dây có được thiết kế nhỏ gọn với kích thước của bàn phím compact phù hợp với những nữ giới. Bên cạnh đó, kích thước gọn cũng giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích trong không gian bàn làm việc. Bạn có thể bỏ túi, balo hay cầm tay rồi mang đến bất cứ nơi đâu để phục vụ nhu cầu làm việc. 

Bàn phím là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu đen, xám và màu vàng của trò chơi arcade. Kiểu switch của bàn phím là TTC Tactile Switch Brown mang đến cảm giác gõ phím nhanh khi có thể cảm nhận từng cú nảy ngón tay trên phím. Đi kèm theo đó chính là tiếng lách cách nhỏ vô cùng hấp dẫn của phím switch trong bàn phím cơ mỗi lần nhấn. Đặc biệt, bàn phím không dây này còn tích hợp thêm 8 phím emoji như vui vẻ, giận dữ… vô cùng thú vị giúp người dùng thể hiện tâm trạng nhanh chóng. 

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký