Review Bàn phím cơ AJAZZ AK4 0

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Review Bàn phím cơ AJAZZ AK40

 

Bàn phím cơ chắc chắn là một trong những sản phẩm không thể thiếu dành cho game thủ hoặc là những người dùng văn phòng thường xuyên sử dụng để đánh văn bản. Tuy nhiên không phải ai cũng có một hầu bao đủ để có thể mua những mẫu bàn phím cơ trị giá nhiều triệu đồng. Thế nên ngày hôm nay mình sẽ mang đến cho mọi người một gợi ý bàn phím cơ có tầm giá dưới 1 triệu, nhưng cũng không kém phần xịn xò. Hãy cùng mình khám phá nhé!

Bàn phím cơ AJAZZ AK40

Bàn phím cơ AJAZZ AK40 Black Blue switch

Mẫu bàn phím cơ đến từ AJAZZ với mã bàn phím là AK40 Black sử dụng đó chính là blue switch. Mẫu AJAZZ này có đầy đủ 3 loại switch chính là Blue, Red, Brown.

Trước tiên là về hình thức bên ngoài thì đây là mẫu bàn phím có kích thước là TKL và không có cụm phím numpad. Tổng cộng có 87 phím và switch ở đây cũng đến từ AJAZZ luôn.

Cảm nhận gõ theo cảm nhận của mình thì dòng bàn phím này khá đanh. Đây là đặc điểm đặt trưng của các dòng Blue switch có tiếng clicky và gõ đanh. Vì thế dòng này phù hợp với các anh em mới chơi bàn phím cơ và dùng để chơi game thay vì làm việc văn phòng.

Bàn phím cơ Ajazz AK40 Black

Còn về keycap thì ở đây chúng ta sẽ có keycap double shot với chất liệu nhựa ABS. Tất nhiên là điểm đặc trưng của loại keycap này là nhanh bị bóng và bám mồ hôi. Về phần led thì bàn phím cơ này đang sử dụng dạng Led Raibow.

Điểm sáng lớn nhất của mẫu bàn phím AJAZZ AK40 này là phần cover top tức là mặt phủ của bàn phím được làm bằng kim loại cho nên bàn phím rất là cứng cáp không bị ọp ẹp hay bẻ cong. Về hình thức cực kỳ chắc chắn đối với mẫu bàn phím chỉ có giá chưa tới một triệu đồng. Tuy nhiên một số phím bấm không được vững lắm do độ cao của bàn phím. Nhưng cho dù chơi game ở cường độ cao thì cũng không ảnh hưởng bởi cái vấn đề này lắm.

Nói chung với giá dưới 1 triệu tậu được một chiếc bàn phím cơ như vậy cũng khá là xịn đó. Trên đây là một gợi ý cho bạn có thêm sự lựa chọn bàn phím cơ cho chính mình. Đối với mẫu bàn phím cơ AJAZZ AK40  này hiện Bichi đang bán với giá 630.000đ, hàng chính hãng, bảo hành 1 năm. Bạn có thể tham khảo tại đây.

 

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký