Game phiêu lưu khám phá Spirit of the North và The Captain miễn phí sắp ra mắt

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Game phiêu lưu khám phá Spirit of the North và The Captain miễn phí sắp ra mắt

Spirit of the North và The Captain là 2 tựa game mới và hoàn toàn miễn phí sắp được ra mắt. Đây là 2 tựa game tựa game phiêu lưu, một game cho bạn trải nghiệm phiêu lưu dưới mặt đất, còn một game cho bạn chu du khắp cả thiên hà. Nhưng nhìn chung thì chúng cũng đều rất thú vị đấy, mấy bạn lấy nhanh kẻo lỡ nhé!

Spirit of the North

Tựa game đầu tiên là Spirit of the North mang hơi hướng thần thoại Bắc Âu, phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh từ xứ sở Iceland xa xưa. Bạn sẽ vào vai một con cáo đỏ lên đường tìm đến vị thần canh giữ ngọn đèn phương Bắc.

Trong hành trình đó bạn sẽ băng qua những ngọn núi dưới bầu trời nhuộm đỏ, khám phá thêm về những người bạn đồng hành của mình và và giải mã những bí mật về những vùng đất đổ nát bị bỏ lại. Đây sẽ là tựa game mà bạn tìm kiếm sau những ngày dài mệt mỏi với công việc và chuyện học hành.

The Captain

The Captain sẽ tựa game dành cho những bạn thích chu du thiên hà dành. Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai thuyền trưởng Thomas Welmu, bị mắc kẹt ở một nơi xa nằm đâu đó bên kia thiên hà. Lúc này thì các thế lực tà ác đang trên đường đến hành tinh xanh, và bạn thì đang giữ thứ duy nhất có thể ngăn chặn chúng.

Xuyên suốt tựa game là hành trình chạy đua trở về hành tinh xanh của bạn. Bạn sẽ tìm kiếm đồng đội, gặp kẻ thù mới và bạn không thể cứu tất cả mọi người. Bạn sẽ bỏ ai, cứu ai và hủy diệt nền văn minh nào trên đường đi của bạn? Tất cả sẽ do bạn quyết định.

Spirit of the North và The Captain sẽ là 2 tựa game miễn phí và vĩnh viễn nếu bạn nhận nó trước 10 giờ đêm ngày 22 tháng 9 năm 2022, nhanh tay để trải nghiệm nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký