Dòng game kinh dị “quốc dân” Outlast chuẩn bị ra mắt game thủ tại Gamescom 2022

Số 47 đường ĐT 745, Khu phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Follow us:

  • vitinhbichi
  • Tiếng việt
  • English
Menu

Dòng game kinh dị “quốc dân” Outlast chuẩn bị ra mắt game thủ tại Gamescom 2022

Gamescom 2022 sẽ diễn ra vào 25/8 và trong số những khuôn mặt nổi trội nhất được công bố vào buổi đó, chúng ta sẽ được diện kiến Outlast Trials – tựa game mới trong dòng game kinh dị “quốc dân”.

Dựa trên bài đăng trên Twitter, fan sẽ được chiêm ngưỡng “một cái nhìn mới” về tựa game Outlast Trials trong Gamescom 2022. Mọi thông tin sẽ được công bố trong sự kiện Opening Night Live diễn ra vào thứ ba tới vào lúc 1:00 sáng ngày 24/8. Chúng ta vẫn chưa chắc chắn nội dung cụ thể sẽ được trình chiếu vào bữa hôm đó là gì. Tuy nhiên, tin vui là những ai đang mong mỏi chờ đợi series Outlast có thêm phần game mới sắp được toại nguyện.

Xbox đã xác nhận kế hoạch cho Gamescom 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23/8 cho đến ngày 28/8, mặc dù sự kiện phải tới 3:00 chiều thứ năm ngày 25/8 mới thực sự bắt đầu. Đặc biệt, những ai là người tham gia sự kiện trực tiếp sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế một số tựa game bao gồm A Plague Tale: Requiem, Sea of ​​Thieves và Ages of Empires 4. Ngoài ra, sự kiện còn có các cuộc gặp gỡ ảo cho những ai tham gia online, và cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển như Mojang và Obsidian Entertainment.

Còn về phần của Red Barrels họ đã tiết lộ một đoạn teaser của Outlast Trials vào tháng trước. Phần game thứ 3 này dường như quyết định vẫn giữ lại phong cách đồ họa đã làm nên tên tuổi của các phần Outlast trước. Tuy nhiên, nhà phát triển có vẻ như có ý định đưa phần game này theo một chiều hơi hơi khác một chút. Outlast Trials sẽ có chế độ chơi nhiều người, nơi bạn sẽ cùng với những người chơi khác giúp đỡ lẫn nhau để sống sót qua các cuộc thí nghiệm tại Murkoff, lấy bối cảnh Chiến tranh lạnh. 

Tuy nhiên game vẫn chưa có thông tin cụ thể ngày ra mắt, ngoài việc chúng ta chỉ biết rằng nó sẽ phát hành trong năm nay. Hy vọng là chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thứ hay ho khi Outlast Trials được công bố trong sự kiện Gamescom 2022.

 

Nguồn: gamerant

Đăng ký nhận bản tin

... Và cơ hội nhận nhiều phiếu giảm giá cho việc mua sắm

Đăng ký